16 January 2014

Paris Menswear Fashion Week Fall 2014: LOUIS VUITTON




รายงานติดขอบรันเวย์ล่าสุดจากปารีสโดย บ.ก เอกกี้ อืม ป่าว บ.ก ล้อเล่น ได้แต่ฝันว่าซักวันนึงจะมีโอกาศได้ชมแฟชั่นโชว์ ณ.กรุงปารีส เมืองแฟชั่นโลกซักวันหนึ่ง บ.ก เป็นคนชอบฝันกลางวันอย่าได้ถือสา 
ขอเข้าเรื่องตอนนี้ที่กรุงปารีสกำลังจัดการแสดงแบบเสื้อผ้าบุรุษสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2014 บ.ก ดูแบบแทบจะทันทีทันใดเฉกเช่นกับนั่งอยู่แถวหน้าโชว์กันเลยทีเดียว แต่ บ.ก นั่งหน้าคอมที่บ้าน โชว์แรกของวันนี้กับสุดยอดแบรนด์ LOUIS VUITTON บ.ก ชื่นชอบเสื้อผ้าผู้ชายของ LV เสมอ ด้วยวิสัยทัศน์และความสามารถของดีไซน์เนอร์ที่สร้างสรรค์เสื้อผ้าของผู้ชายให้ดูเรียบหรู (มากๆ) เป็นชายหนุ่มเจ้าสำอางค์ที่รักการแต่งตัว แต่การมิกซ์แอนด์เม็ชต์และสไตล์ลิ่งที่เหนือชั้น ประกอบกันสีสันและการเลือกใช้วัสดุที่ล้ำสมัยสอดแทรกเข้ามาในทุกลุค รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ รองเท้า กระเป๋าที่ บ.ก อยากได้มาครอบครองทั้งหมด แค่นั่งดูอย่างเดียวก็แสนจะสุขใจ ถ้าได้ถือจะขนาดไหน! 

LOUIS VUITTON Menswear Fall 2014 โดดเด่นด้วยกองทัพเสื้อโค๊ตและ Outerwear ที่ขนกันมาโชว์ในเกือบจะทุกลุค มาในรูปทรงและโครงสร้างที่หลากหลาย รายละเอียดของตัวเสื้อที่น่าสนใจและการเลือกใช้สีโดยไล่ตั้งแต่เฉดโทนขรึม เทาดำ ก่อนจะลดทอนมาในสีป็อบอัพอย่างสีฟ้าใสลายตารางสลับสีตัวสวย และสีคาเมลตัวเก่งสะดุดตาสวมทับอยู่กับสูทกระดุมสองแถวสีน้ำตาลอ่อน ชุดสูททุกลุคเข้าชุดกับกางเกงเข้ารูป เมื่อจับคู่กับเสื้อโค๊ตตัวโคร่ง เพิ่มผ้าพันคอที่คล้องแบบหลวมๆไม่ตั้งใจ ยิ่งทำให้ลุคดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น บ.ก ชอบลุคที่ดู Sport เสื้อคอกลมสีคาเมลเข้าชุดกับกางเกงตกแต่งโลหะที่เอว มองดูคล้ายชุดออกกำลังกาย แต่วัสดุและการใส่เข้าชุดกับรองเท้าหนังทำให้ลุคนี้ดูแตกต่าง และทันสมัย ก่อนจะปิดท้ายด้วยแจ็คเก็ตไล่เฉดสีน้ำตาลเทาสุดสวยตัวนั้น เรื่องเครื่องประดับก็สวยไม่แพ้กัน กองทัพกระเป๋า Clutch มาในทุกรูปแบบและหลากวัสดุ รวมถึงกระเป๋าเดินทาง Weekender และเป้สะพาย และทุกลุคมาพร้อมแว่นตาแนว Sport สุดเท่ ยิ่งขับให้ลุคของผู้ชาย LOUIS VUITTON ดูทันสมัย หล่อ เท่ และแต่งตัวเก่งมาก! ปรบมือ!!! BRAVO!!!




No comments:

Post a Comment