03 December 2013

อารัมภบท

It's  a  F A S H I O N World! 
"On the whole people that say 
the meaning things about our world"

ถ้อยแถลงคุ้นๆเหมือนเคยได้ยินนี้หมายความว่าอะไร? ฟังเหมือนเด็กเนิร์ดแก่เรียนโดนเพื่อนแกล้งแกมกีดกันออกจากกลุ่ม แต่จริงๆแล้วคือบทสัมภาษณ์ตอนเปิดเรื่องสารคดีของชาวเรา The September Issue

ทำไมบางคนบ้าแฟชั่นทำอย่างกับว่าแฟชั่นคือทุกสิ่งของชีวิต สำหรับบางคนอาจจะใช่ แต่คนทั่วไปแล้วแฟชั่นคือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน มันไม่ได้มีสิ่งสลักสำคัญให้นึกถึงแต่อย่างใด แต่อย่าลืมว่าทุกวันที่คุณตื่นนอน เตรียมตัวจะไปทำงานคุณต้องแต่งตัว ใส่รองเท้า ถือกระเป๋า อะอะ หยุดก่อน นั้นไงแฟชั่นที่แฝงเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของคุณ คนส่วนใหญ่จะพูดเหมือนไม่สนใจในการแต่งตัวของตัวเอง คุณเคยได้ยินไหม Dress For Success แต่งตัวอย่างไรให้ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ทำในชีวิต โอ้ยฟังดูใหญ่โตทางการ อะไรนักหนา

 
Credit Photo: Anna Della Russo (VOGUE Japan), Karl Lagerfel & His Teddy Bear, 
Susie Bubble (Stylebubble), The lovely BryanBoy (BRYANBOY)

เจตนาในการเขียนบล็อกนี้เพื่อนสนองความต้องการของตัวเองเป็นหลัก แต่อยากแบ่งปันประสบการณ์และมุมมองสนุกๆเกี่ยวกับโลกของแฟชั่น ให้ทุกคนที่รักแฟชั่นหรือสนใจได้มีส่วนรวม เราเน้นอ่านสนุก อ่านขำแก้เครียด รูปแฟชั่นสวยๆ อะไรอินอะไรฮ๊อต เราจะนำมาเสนอเท่าที่เวลาและโอกาศเหลือจากการทำงานและความขี้เกียจจะเอื้ออำนวยได้ และเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของตัวเอง 
แฟชั่นเป็นเรื่องสนุกเพียงแต่ว่าเราจะรู้จักใช้มันยังไงเท่านั้นเอง เคยคิดมาก่อนว่าอยากเขียนแฟชั่นบล็อกช่วง 3-4 ปีที่ การบล็อกกำลังอินและดัง แต่ด้วยภาระกิจปากท้องทำให้ล้มเลิกความคิดเพราะด้วยตารางการทำงานที่แน่นและหนักหน่วง แต่หวังเล็กๆเอาไว้ว่าหากมีโอกาศจะขอใช้ความสามารถที่เราพอจะมีได้เขียนและบรรยายอย่างสนุกๆให้กับคนทั่วไปได้อ่านเพื่อความบันเทิงก็ยังดี ตัวบล็อกเกอร์เองทำงานสายแฟชั่นมา 10 ปี ไม่ได้เป็นนักข่าวที่ไหน แต่ด้วยใจรักในแฟชั่นและงานเขียนและบ้าแม็กกาซีนแฟชั่นแบบหัวปักหัวปำ จึงไม่เคยคิดที่จะล้มเลิกภารกิจแฟชั่นนี้ บล็อกเกอร์จะขอใช้พื้นที่ฟรีนี้ในการนำเสนอแฟชั่นที่ดีที่สุดใน Moment นั้นตามความเหมาะสม เพื่อนำเสนอโลกแฟชั่นในมุมมองใหม่ๆที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและมีส่วมร่วมกับมันได้ นอกจากนั้นยังจะมีในส่วน 
Life Style และ Travel รวมอยู่ด้วย ใครจะช๊อบอย่างเดียว ต้องกินต้องเที่ยวด้วยนิ 
Welcome to my Fashion World! ขอให้เพื่อนๆช่วยติดตามบล็อกนี้ รวมถึง facebook และ instargram ที่กำลังจะทำในอนาคต เรามาอ่านข่าวแฟชั่นและขำไปด้วยกัน
โปรดติดตามตอนต่อไป!

Thank you VOGUE, BryanBoy, TasteofNowhere for the inspiration!

No comments:

Post a Comment