22 December 2013

ชีวิตเด็กแบรนด์เนม ตอน ปีเตอร์ ชีวิตรักซุปตาร์

ปีเตอร์มักจะมาบ่นเรื่องชีวิตความรักให้ บ.ก ฟังอยู่บ่อยๆ ซึ่ง บ.ก เองก็ได้แต่ฟังและให้คำแนะนำได้บ้างไม่ได้บ้าง ด้วยอ่อนอาวุโสและประสบการณ์น้อยกว่า และชีวิตรักของตัวเองก็ใช่ว่าจะดีเด่นสวยหรูอะไร ปีเตอร์เคยเม้าท์ให้ฟังสมัยมีหนุ่มเกาหลีมาตกหลุมรักถึงขั้นพาไปอยู่เมืองนอกเมืองนา แดนกิมจิ ซาราเฮโย บีบีครีม ด้วยความที่ปีเตอร์เป็นคนล่ำ ผิวขาวอมชมพู และพูดจาไม่รู้เรื่องไม่ว่าจะเมาอยู่หรือสร่างเมาแล้ว อาจจะไปถูกตาต้องใจหนุ่มเกาหลีพบฮักกันทีดีเจ แดนสวรรค์ของชาวเรา

"ตอนพี่ไปอยู่เกาหลีนะ เบื้อเบื่อ วันๆไม่ทำอะไรเลย อยู่แต่บ้าน" พูดไปพลางจัดแต่งทรงผม
"อะไร เป็นแม่บ้านเหรอ อย่าบอกนะว่า...." บ.ก กำลังนึกภาพปีเตอร์ทำกับข้าวรอสามี
"อีบ้า ฉันเป็นรุก ฉันไม่รับ" ฮีตวาดแว๊ด
"น้องขอโทษ เห็นบอกอยู่บ้านเฉยๆ นึกว่ารอสามี"
"อยู่แรกๆก็ดีนะ หลังๆเริ่มเบื่อ" ปีเตอร์ตีหน้าเศร้า การจับพลัดจับพลูได้ไปอยู่เมืองนอกนั้นเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายสำหรับปีเตอร์แต่มันเป็นความหวังสูงสุดในชีวิตของตุ๊ดสีสมทุกคนที่จะมีคู่รักชาวต่างชาติมารับเลี้ยง เรื่องนี้ปีเตอร์เคยเล่าให้ บ.ก ฟังมาบ้างแล้ว พอจะจับใจความได้ว่า ถึงแม้หนุ่มกิมจิจะหลงรักปีเตอร์ขนาดไหน แต่ปีเตอร์ของเราก็หาได้เกิดอารมณ์รักใคร่ไม่ ด้วยว่าไม่ถูกสเป็กและไม่เกิดอารมณ์ทางเพศเวลาอยู่ด้วยกัน และบางครังหนุ่มกิมจิก็ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงเวลาอยู่บ้านเล่นเป็นผัวเมียกับปีเตอร์ซึ่งปีเตอร์รับไม่ได้
"แต่บางครั้งพี่ก็หยวนๆมันชอบมากวน มาล่อ" ปีเตอร์สารภาพเพิ่มเติม
"หาาาาา?" บ.ก พยายามนึกภาพตามแต่รู้สึกขนลุกซู่ แต่ท้ายที่สุดหลังจากอยู่แดนกิมจิมาเกือบขวบปีและลองใช้บีบีครีมมาแล้วหลายยี่ห้อก่อนจะมาฮิตตลาดแตกที่บ้านเรา ปีเตอร์ก็กล่าวคำลากับคู่รักหนุ่มกิมจิและเดินทางกลับสู่บ้านเกิดเมืองไทยก่อนจะพบรักกับซุปตาร์หน้าใส วัยละอ่อน
"แซ่บเวอร์!!!" บ.ก ล้อเลียน ด้วยว่าอิจฉาในวาสนาของปีเตอร์
"คบกันมากี่ปีแล้วหละกับซุปตาร์"
"คบกันมาตั้งนานแล้ว เมื่อก่อนแค่เป็นเพื่อนกัน อยู่ดีๆมาเป็นแฟนกันตอนไหนก็ไม่รู้"
"เออจะว่าไปก็เริ่มสงสัยตั้งแต่ฮีออกอัลบั้มแล้วหนะ แต่ฮีหล่ออะ น่ารัก" บ.ก เยินยอ
"แล้วมาถามปัญหาศาลาคนเศร้าทำไม ก็แลดูมีความสุขดี"
"ก็คนมันอยู่ด้วยกันมันก็ต้องกระทบกระทั้งกันบ้าง........" ปีเตอร์พูดไม่หยุด เพราะด้วยปัญหาที่ค้างคาใจในครอบครัวกับซุปตาร์สุดแซ่บ
"เลิกเลย" บ.ก ยุ
"อีบ้า กูมาปรึกษาเฉยๆ มึงมาให้กูเลิกกัน"
"อ้าว ถ้าพี่เลิก น้องจะได้เสียบแทน น้องแอบมองมาตั้งนาน น้องจะกินซุปตาร์เหมือนกัน"
"อีบ้า มึงเป็นรับ เขาก็เป็นรับ มึงจะ(เลส)เบี้ยนกันเหรอ"
"เพื่อซุปตาร์ น้องยอมรุก"บ.ก ยืนยัน
"กูไม่คุยกับมึงแล้ว กูไปหาซื้อกับข้าวไปฝากซุปตาร์ของกูดีกว่า" ปีเตอร์ตวาดแล้วเดินตูดบิดจากไป
ที่จริงแล้ว บ.ก ไม่ได้อยากกินซูปตาร์ของฮีแต่อย่างใด ถึงแม่ฮีจะหล่อและน่ารักจริงด้วยถือคติว่าเราไม่สมสู่กับพวกพ้องเดียวกัน บ.ก แค่อยากจะลองใจปีเตอร์ว่าที่บ่นมานี่แค่บ่นๆหรือว่าเอาจริง ปีเตอร์แค่อยากหาเพื่อนที่รับฟังและระบายปัญหาให้ได้รับรู้บ้างเพื่อให้ปัญหาในใจมันผ่อนคลาย บางครั้งถ้าหากมีเพื่อนมาระบายเรื่องรักคุด ตุ๊ดส์เมิน ก็ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีด้วยการรับฟังและแดกดันแบบ บ.ก รับรองเพื่อนของคุณจะกลับไปรักกับแฟนมากกว่าเดิม เคร ปะ?

ป.ล ปัจจุบันปีเตอร์ก็ยังรักกันดีอยู่กับแฟนซุปตาร์แม้เวลาจะล่วงเลยแล้วมาเป็นสิบปี แซ่บจริง อะไรจริง!


No comments:

Post a Comment